CHIA SẺ VÀ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG XE ĐẦU KÉO MỸ GIAI ĐOẠN 2015- 2018

BÀI CHIA SẺ THỊ TRƯỜNG XE ĐẦU KÉO MỸ TRONG NHỮNG NĂM 2016- 2018

Hôm nay ngày 18 tháng 12 năm 2018  mình xin Kính chào quý Anh chị,Công Ty ,Doanh nghiệp vận tải đã và đang có ý mua mua xe đầu kéo Mỹ cả trong và ngoài nước.

Chúng tôi chân thành cám ơn quý khách hàng đã mua xe  và sử dụng xe bên công ty chúng tôi và hôm nay đã theo dõi bài viết này.sự thật là hôm nay ngồi chẳng có việc gì để làm rồi ngồi nghĩ về tình hình nghành vận tải những năm gần đây.Về nguồng cung và nhu cầu ,giá cước như hiện nay ra sao mà doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng than vản gần đây.Để giải quyết thắc mắc mình cũng có 1 vài lý do chia sẻ mong chúng ta cùng nhau có câu trả lời chính xác hơn nhé!.

Về thứ 1: trong những năm 2015 đến cuối năm 2016 là những năm nghành vận tải đang trong qua trình vận tải giá cước còn rũng rĩnh cho các doanh nghiệp hay cá nhân.Nhưng cho đến năm 2017 đó là quảng thời gian dài trượt giá trong khi đó là khoảng thời gian giá xe đang bắt đầu tăng nhưng vẩn còn nhiều đơn vị dốc hầu bao để đầu tư vào vận tải

Tới đây mới thấy tại thời điểm 2015- 2016 khi mà thị trương việt nam chưa nhập xe về nhiều như hiện nay thì những chiếc xe đầu mỹ 2004 -2007 là những  quái vật của các nhà vận tải …giá cước tốt,  số lượng xe rất ít đã làm áp đảo nguồn cung hơn là cầu.Nhưng 3 năm sau thời thế thay đổi vì số lượng xe tăng vọt đến chóng mặt.

 

Thứ 2: 2017 – 2018 đến nay  Kéo theo sự xuống dốc của ngành buôn bán xe tải nói chung và xe đầu kéo Mỹ nói riêng. Khi giá xe đầu kéo Mỹ trượt dài từ 1tỷ300 triệu/xe Maxxforce 13L về giá 650-670 triệu /xe 2 giườg nhưng cũng tại thơi điểm này Nhiều nhà vận tải đổ xô đi đầu tư , kể cả các cá nhân cũng vậy số lượng đăng kí  mới tăng lên chóng mặt lên đến gần 20 ngàn xe trên cả nước và từ đó bắt đầu 1 giai đoạn mới =>Giá cước bắc nam cũng giảm mạnh từ 100 -130 triệu/chuyến đến những hợp đồng chỉ còn 60 triệu/chuyến mà phải quản lý tốt mới được như vậy nhiều nhà vận tải dở khóc dở cười muốn bán cũng không xong vì bán lấy gì mà duy trì,cá nhân phải đổ nỡ vì trả ngân hàng.

Thứ 3: Trong năm 2018 gần đây những chiếc xe  mang tên  động cơ Maxxfocre 13L ( sx 2013) là lô cuối cùng được sản xuất.Thay vào đó là thế hệ mới Mang động cơ NAVISTAR N13 có giá ngang ngửa với dòng Cascadia Đồng nghĩa giá sẽ nằm khoảng trên dưới 1 tỷ tại Việt Nam.Liên Hệ: 0909 932939 đề có giá tốt nhất.

Thứ 4:  nghị định 116 được ban hành đó là 1 tin rất tốt cho nghành vận tải ,mở ra con đường có vẻ tốt hơn cho ngành vận tải và tươi sáng hơn không còn mua bị hớ giá nữa ví dụ như năm 2017 khi mua thời điểm hiện tại giá 780 triệu sau 1 tháng còn 720 triệu.Nghị định 116 tạo 1 rào cản khá cao cho các doanh nghiệp hay cá nhân muốn nhập khẩu xe về là rất khó về pháp lý hay  điều khoản được đưa ra và chỉ còn mỗi Tập Đoàn Hoàng Huy International  có đủ tiêu chuẩn nhập về nên số lượng xe sẽ rất hạn chế so với trước đây điều này cho thấy nguồn cung giảm dần nguồn cầu sẽ tăng lên từ đó giá cước chúng tôi tin sẽ vực dậy và tăng trở lại trong thời gian sớm nhất=> Đây có lẽ là tin tích cực cho nghành vận tải.

Và hiện tại giá xe Đầu Kéo Mỹ sản xuất 2013 từ  810 triệu  lên mức 990 triệu và xe Đầu kéo Mỹ NAVISTAR N13 giá đang ở mức 1 tỷ 030 triệu. và theo chúng tôi phân tích thì sang năm 2019 dự tính giá xe không chỉ dặm chân tại chổ mà sẽ có 1 lần tăng giá khi mà số lượng xe nguồn cung rất là ít.Tại thời điểm ngay lúc nay lượng xe tại các Doanh Nghiệp vẫn trưng bày còn nhiều xe có lẽ vì  Nghị định 116 chỉ mới áp dụng từ 1/1/ 2018 thôi nên chưa ảnh hưởng gì nhiều.Tôi tin giá xe sẽ còn tăng vài lần nữa mặc dù thị trường vẫn tải vẫn còn đang khó khăn trong thời gian này.

TÔI NGHE ĐƯỢC 1 BẠN SEAL BÊN ÔTÔ CÓ NÓI VUI RẰNG:

– Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điều hòa.

Mấy năm sau không chịu nổi, cũng quyết định mua…thế là oan uổng khổ sở chịu nóng mấy năm!

– Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điện thoại.

Mấy năm sau không chịu nổi, quyết định mua… thế là oan uổng phải dùng cùi bắp mấy năm!

– Năm ấy, tiếc rẻ không mua bộ kem dưỡng da chăm sóc da.

 Mấy năm sau, thấy mình lão hóa, xuống cấp không chịu được, quyết định mua cả bộ làm đẹp về dùng…thế là oan uổng xấu xí mất mấy năm!

– Hôm nay, tiếc rẻ ko đặt Cọc Mua Xe  Vì sợ giá xe giảm.

Sang tháng thấy xe bán ào ào, giá tăng, thuế tăng .Chính sách bán hàng ko còn khuyến mãi, và lại quyết định mua xe… thế là oan uổng mất quyền lợi!l

️ Bạn có nhìn ra quy luật gì không ? sớm muộn cũng phải Mua, vậy sao không mua sớm!

️ Yêu thương, học tập, chăm sóc bản thân, kiếm tiền hay mua Xe cũng vậy, hành động trước, ắt hưởng thụ trước.

Đời người vốn ngắn ngủi, lại nhiều bất trắc…Vậy sao cứ phải chờ đợi!

Tuy là nói vui nhưng cũng có phần đúng đó quý vị ạ! .chúc quý vị vui khỏe nhé

NẾU CÓ MUA XE HÃY ALO NGAY CHO CHÚNG TÔI NHÉ!

Hotline: 0909 932939

Cảm ơn quý bạn đọc đã xem bài viết của chúng tôi!,chúc quý vị có 1 ngày vui vẻ và lái xe an toàn.Thân ái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *